Mua smartphone nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu

Trong phân khúc smartphone dưới 5 triệu, lựa chọn cho mình thiết bị có khả Một trong những tính năng được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn smartphone là chụp ảnh. Khoảng cách giữa smartphone tầm trung và cao cấp đã rút ngắn đi nhiều sau những cuộc chạy đua công nghệ. Nhờ sự phát triển và hướng tới lợi ích khách hàng, người dùng giờ đây không còn phải chi trả số tiền quá lớn để mua được một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.

So với mức giá dưới 5 triệu, RACER AIR của HKPhone là một trong số ít những smartphone được trang bị camera chính lên tới 13MPx. Sản phẩm cũng tạo điểm nhấn nhờ camera trước 5MPx hiếm hoi và đang thu hút nhiều người dùng Việt.


RACER AIR có khả năng chụp ảnh ấn tượng không chỉ với độ phân giải 13MPx mà còn bởi công nghệ cảm biến Exmor R™.

Máy dùng giao diện chụp ảnh khá đơn giản, dễ sử dụng. Dưới đây là những hình ảnh chụp đời thường qua camera RACER AIR.


Chụp ngoại cảnh đường phố với điều kiện đủ ánh sáng, RACER AIR thể hiện khả năng bắt hình rất tốt. Tại thời điểm xe bus tăng tốc, camera xử lý ảnh khá ổn định khi chụp các chuyển động nhanh, không nhòe ảnh, không nhiễu, lấy nét chuẩn

.

RACER AIR cho ảnh chụp độ chân thật cao, từ màu sắc cho đến chi tiết, ánh sáng. Do cân chỉnh màu khá chuẩn từ màn hình tới cảm biến, ảnh nhìn thấy từ mắt người giống với ảnh chụp được trên màn hình, cũng như màu ảnh được giữ nguyên vẹn khi đã đưa vào máy vi tính. Đây là những yếu tố công nghệ mà nhiều máy điện thoại khác trong tầm giá không có được

.

Khả năng chụp gần với khẩu độ rộng giúp xóa phông ảnh. Chủ thể có màu sắc chân thực, độ tương phản cao giữa các màu sáng tối, giúp thấy rõ các đường hơi nước bám ở thành cốc


Điểm ấn tượng nhất của camera là độ chi tiết khi chụp ngay cả trong điều kiện ánh sáng đèn neon. Mặc dù có nguồn sáng tương đối mạnh trong khung hình, ảnh chụp từ RACER AIR không bị lóa, giảm nhiễu tối đa nên vẫn nhìn rõ các biểu tượng trên màn hình.


Khoảng cách chụp macro của máy từ cảm biến tới vật thể là khoảng 14 cm. Ở góc nhìn này mọi vật thể li ti như bụi hay đường vạch trên tấm vải đều sắc nét không thua kém gì các dòng máy đắt tiền.


Công nghệ HDLens độc quyền của HKPhone đã tăng tối đa khẩu độ ống kính, giúp máy nhận được nhiều ánh sáng hơn. Bên cạnh đó, với cảm biến Exmor R™, máy được cải thiện tối đa chất lượng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu


Màu sắc được thể hiện trên camera của máy được HKPhone nghiên cứu kỹ lưỡng để đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt dành cho người dùng. Công nghệ Exmor R ít tiêu thụ điện năng và phản hồi tốc độ cao, cải thiện hiệu suất, giảm tỷ lệ nhiễu cho RACER AIR.

RACER AIR là một smartphone đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu với khả năng chụp ảnh vượt trội và nhiều công nghệ tân tiến khác so với các model cùng tầm giá. Máy hiện đang được bán ở 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng và dùng thử máy miễn phí trong vòng 3 ngày.
 Nguồn: air.hkphone.com.vn
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »