Toshiba ra mắt máy tính bảng giá rẻ chỉ 2,3 triệu đồng

Mới đây, Toshiba đã chính thức công bố Excite Go, máy tính bảng mới nhất của hãng trong loạt Excite, với giá khoảng 2,3 triệu đồng. Excite Go hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng kí với HP 7 Plus với giá chỉ 2 triệu.

Toshiba đã chính thức công bố Excite Go. Thiết bị sở hữu một màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7 inch (1024×600 pixel), được hỗ trợ bởi một bộ vi xử lý quad-core Intel Atom, chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat), một camera mặt trước. Có thể Excite Go sẽ trở thành đối thủ nặng kí với HP 7 Plus cũng đã được công bố ở Mỹ trong thời gian gần đây.


Thiết bị cũng sẽ có biến thể khác với một camera mặt sau, đồng thời được trang bị ứng dụng TruCapture với khả năng nhận dạng hình ảnh tốt hơn, cùng một phiên bản OfficeSuite Pro đầy đủ. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị 16GB dung lượng lưu trữ trong với khe cắm mở rộng hỗ trợ thẻ lên đến 128GB. Toshiba cho biết mẫu table này sở hữu pin với tuổi thọ lên đến 7,5 giờ sử dụng và 6 giờ khi xem video. Tuy vậy, hãng vẫn chưa tiết lộ thêm những thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật khác của máy tính bảng này.

Toshiba Excite Go có màu trắng, bạc và được bán với giá khoảng 110 USD ( khoảng 2,3 triệu đồng). Nó sẽ được bán tại Mỹ vào tháng Bảy và cũng chưa có thông tin rằng, liệu hãng có dự định bán thiết bị trên phạm vị toàn cầu hay không.

Nguyễn Ngọc - theo fonearena
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »