Em Của Mùa World Cup

Được chế lại từ bài hát Em của ngày hôm qua, của 2 bạn có cái tên LEG và Lê Duy Nam được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt vì khả năng hài hước hoàn toàn mới lạ.


Trong những ngày gần đây, cộng đồng đang truyền tay nhau một Clip chế có cái tên khá ngộ, Em Của Mùa World Cup. Clip sử dụng nhạc nền của bài hit "Em Của Ngày Hôm Qua" được hát bởi Sơn Tùng nhưng lời trong bài hát hoàn toàn nói về những chuyện bi hài của mùa World Cup mùa 2014.


Điểm đặc biệt của đoạn clip chế chính là lời được 2 bạn trẻ sang tác hoàn toàn khớp với nhạc của bài hát Em Của Ngày Hôm Qua. Trong đoạn clip dài gần 4 phút, Lê Duy Nam và LEG đã cho mọi người những trận cười nghiêng ngả với những câu hát cực kỳ hài hước, gần gũi như nhắc lại lời của Bình luận viên nổi tiếng Tạ Biên Cương hay nói lên tình trạng thua độ của người hâm mộ bóng đá và cá độ.

Ngoài ra, toàn cảnh các trận đấu vòng bảng World Cup 2014 cũng được 2 bạn trẻ tường thuật lại dưới góc nhìn vui vẻ nhưng có phần cay đắng, đội nổi tiếng bị loại, các cầu thủ có phong độ thi đấu khiến người hâm mộ thất vọng, Suárez "cắn" cầu thủ đội bạn, mọi sự kiện đặc biệt đều được nhắc tới trong clip Em Của Mùa World Cup. 
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »