Tham gia nhóm PTC để kiếm 30$ mỗi tháng

Chào các bạn, hiện nay hình thức kiếm tiền qua mạng ngày càng trở nên phổ biến nhưng để thành công lại là điều không dễ. Nguyên nhân do lừa đảo nhiều, phải đợi rất lâu mới rút được tiền khoảng hai tháng. Chính vì lí do này mình mới lập nên nhóm PTC- Công nghệ với cuộc sống để chúng ta cùng hợp tác làm PTC ( bạn nào không hiểu PTC là gì xin mời vào đây để biết thêm chi tiết ).


1. Điều kiện để tham gia:

- Bạn phải là người kiên nhẫn, chăm chỉ.( Bạn nào không đủ điều kiện này thì không cần đọc tiếp nữa vì cho dù bạn có tham gia cũng không kiếm được tiền chỉ tốn thời gian, công sức )
- Bạn phải gõ được capcha ( đây là capcha đăng nhập web )
- Bạn phải có máy tính cá nhân chạy windows 7 trở lên và nối mạng ADSL tốc độ càng nhanh càng tốt. ( không được dùng máy tính hay mạng công cộng ví dụ quán net vì sẽ bị khóa tài khoản )
- Bạn phải có tài khoản ngân hàng ảo. ( nếu chưa có hãy xem hướng dẫn đăng kí tài khoản Okpay,  Paypal, Payza, EgopayPerfect money )

2. Quyền lợi khi tham gia:

- Kiếm được từ 30-40$ mỗi tháng bằng cách mở phần mềm tự động 1 giờ mỗi ngày. ( Bạn nào đã là thành viên nếu 3 ngày liên tục không chạy phần mềm sẽ bị loại khỏi nhóm )
- Được hỗ trợ trực tuyến qua teamviewer hoặc giải đáp qua facebook.
- Được cấp phần mềm làm việc miễn phí ( phần mềm này thu phí 1.5$ mỗi tháng )

3. Tóm tắt quá trình làm việc:

1. Bạn sử dụng Roboform để đăng ký các trang PTC tại đây (yêu cầu đăng kí tất cả các trang và sử dụng trình duyệt internet explorer 11 để tránh bị khóa tài khoản). Lưu ý là tên đăng kí ở tất cả các trang PTC phải giống nhau. Mật khẩu phải có cả chữ thường, chữ hoa và số. Ví dụ Trung1234

2. Liên hệ với mình qua nick facebook Quang Trung Phạm để mình xác định thành viên. ( Nếu xác nhận chính xác thì mình sẽ cấp phần mềm làm việc cho bạn sử dụng )
Lưu ý khi liên hệ cần ghi rõ tên đăng kí các trang PTC. Thời gian làm việc có 2 mốc cho bạn chọn là từ 5h sáng đến 15h chiều và từ 15h chiều đến 5h sáng.

3. Sử dụng phần mềm chạy các trang PTC đã đăng ký. (Bạn nào không biết cài đặt và sử dụng phần mềm mình có thể hướng dẫn qua teamviewer)

4. Hướng dẫn sử dụng phần mềm:

Yêu cầu máy tính đã cài:
- Microsoft Visual C++ 2008 SP1 Redistributable
- Net framework 4.0

1. Cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất.

2. Nhấn nút All + số lượng site để chạy 1 lần ( nên chạy dưới 10 nếu mạng chậm. 10 đến 15 nếu mạng nhanh). Nếu có capcha xuất hiện thì các bạn nhập capcha, click vào chỗ phân tách (giữa chỗ nhập captcha và các trang) kéo lên trên để nới rộng chỗ nhập captcha.

3. Các trang Script PTCEvolution các bạn chạy xong rồi chạy lại 1 lần nữa để nó Click Bonus trúng thưởng thêm tiền. Các bạn có thể tạo riêng 1 Profile (nhấn F4 trên phần mềm) bao gồm toàn bô Script PTCEvolucation để tiện quản lý.

Cách tự sửa lỗi phần mềm:

1. Trang nào thông báo OK là xong trang đó, có một số trang đã OK nhưng không thấy tiền tăng lên thì bạn đăng nhập vào trang đó bằng trình duyệt internet explorer 11 xem có cộng tiền trong tài khoản không, nếu có thì ko sao cứ chạy tiếp. Lỗi là do phần mềm nó không ghi được số tiền cộng vào.
2. Tự sửa lỗi các trang nếu có thông báo:
a. Login Faile: Lỗi sai pass hoặc tên đăng nhập, mail chưa kích hoạt, tài khoản bị suspended ( đình chỉ ).
- Cách sửa: đăng nhập vào trang đó xem nó báo lỗi gì thì khắc phục lỗi đó. Nếu bị suspended thì coi như bỏ trang đó luôn.
b. Wrong Script: Lỗi sai Script.
- Cách sửa: Sửa Script lại cho giống như Script trên danh sách.
c. Inner Error: Lỗi trang, lỗi phần mềm.
- Cách sửa: để vài phút nữa chạy lại, nếu nó vẫn báo vậy thì để ngày hôm sau chạy, bị vậy hoài thì từ từ nó cũng có trong danh sách SCAM ( lừa đảo ).
d. Page could not: Lỗi mạng yếu hoặc trang đang bảo trì.
- Cách sửa: để 15 phút sau chạy lại vài lần.

Cách tự cập nhật trang mới:

- Bạn xem bài viết danh sách trang PTC mới, nếu có trang mới thì đăng ký rồi copy link dán vào phần mềm, chỉnh Script và Minpay lại cho giống như thông tin đã có và chạy phần mềm. Thêm trang bằng cách đăng nhập vào phần mềm, chọn New như hình.


- Chỉ xóa khỏi phần mềm những trang đã thông báo là SCAM ( lừa đảo ), không tự  ý xóa trang trên phần mềm, nếu các trang nào bị lỗi các bạn có thể liên hệ trực tuyến để được hỗ trợ sửa lỗi.

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm auto:

Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »