Xi đánh giày


Giày tây nam hàn quốc là kiểu giày thiết kế thời trang tôn lên vẻ trang nghiêm, lịch lãm, dẽ dàng đi khiến cho nhiều bạn nam hài lòng khi sở hữu chúng.
Nhưng các một số người chưa thực sự biết làm thế nào để bảo quản tốt đôi giày của mình để nó luôn sáng bóng như mới, bền hơn.

Phân loại của xi đánh giày

Xi đánh giày được sản xuất phục vụ cho mọi người trong việc bảo quản giày của mình. Nó là một loại hồ sáp hoặc chất lỏng. Được chia thành nhiều loại dễ cho việc lựa chọn của bạn.
nếu bạn đang bận không kịp có thời để tỷ mĩ hơn thì nên chọn loại xi đánh giày dưới dạng lỏng, khi đó bạn chỉ cần xịt và giày và lau qua. Loại này

  Điều quan trọng là mỗi khi vệ sinh giày xong các bạn đừng quên hãy xi đánh cho giày của mình được sáng bóng như mới, xi đánh giày giúp giày không bị khô cứng.

Cách sử dụng xi đánh giày hiệu quả

Xi đánh giày là chất hồ dạng sáp, kem hoăc chất lỏng dùng để đánh bóng, làm sáng và chống thấm cho giày hoặc ủng da nhằm kéo dài tuổi thọ giày cũng như phục hồi, duy trì và cải thiện vẻ ngoài cho giày.
Có nhiều loại xi đánh giày mỗi loại có mỗi cách sử dụng nhưng cách sử dụng chung nhất cho tất cả đó là:
Sau khi vệ sinh giày các bạn lấy một miếng vải hoặc một cái bàn chải nhỏ ( bàn chải đánh răng cũ)  chà xát lên mặt xi lấy xi bôi đêu lên mặt giày. Thêm một mẹo nhở nữa khi các bạn đánh xi lên giày nên nhỏ chút nước vào để đánh như vậy sẽ làm cho giày sáng bóng hơn. Xi đánh giày không chỉ giúp giày bóng đẹp như mới còn giúp giày được phục hồi bền bỉ hơn.
Khi chọn màu xi nên hợp với màu giày hoặc xi trung tính cũng có thể sử dụng loại xi không màu để tiện cho việc xi đánh giày

Lần đầu tiên khi tôi đến mua tại cửa hàng Sprezzature tôi rất hài lòng về các loại giày ở đây và được biệt là sự nhiệt của nhân viên cùng với sự tư vấn giúp hiểu hơn về giày. Từ đó mua được đôi giày vừa ý nên tôi khuyên các bạn khi mua hay tìm hiểu về giày các bạn nên tìm đến cửa tôi tin cấc bạn sẽ không phải thất vọng về sự nhiệt tình của họ.


Bài đăng Mới nhất
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »