Tổng kết năm 2016 của tôi

Một năm nữa lại trôi qua, trong ngày cuối cùng của năm, mình lại ngồi đây ghi nhớ lại các sự việc đã trải qua trong năm 2016 để biết được năm nay mình đã làm được những gì và tiếp tục cố gắng hơn khi bước sang năm 2017.



Đầu năm website Oitfun tan rã, mình xin rút khỏi nhóm và đi tìm một công việc mới. Trong thời gian tìm kiếm công việc mình đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu tử vi và ngôn ngữ lập trình web. Đến tháng 4 mình bắt đầu tham gia vào công việc thu hồ sơ bằng lái xe. Nhờ có công việc này mình bắt đầu tìm hiểu về WordPress.

Trong thời gian nghỉ hè, mình có phát triển website Xem tử vi và làm một số chương trình so tuổi hợp, tìm tuổi phù hợp. Đến tháng 7, mình có làm một vài dự án như làm website Thẻ nhớ giá rẻ, Học tiếng Trung online, viết bài chuẩn seo.

Tháng 9 là một bước ngoặt quan trọng của mình, với những kiến thức đã học mình đã tham gia vào team lập trình WordPress. Mình đã có được một công việc phù hợp và ổn định nhất từ trước đến nay. Mình nghĩ đây là công việc có thể gắn bó lâu dài để tiếp tục phát triển.

Mong rằng sang năm 2017, mọi việc của mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, rực rỡ hơn 😆
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »