Tổng kết năm 2015 của tôi

Năm 2015 sắp kết thúc rồi, trong ngày cuối cùng của năm, mình sẽ tổng kết lại những sự việc quan trọng mà mình đã trải qua.

Khởi đầu của năm, mình đã phải đối mặt với sự tan rã của nhóm Profittask, sau khi đạt được nhiều thành quả ở năm 2014. Tiếp theo, mình có tham gia làm offer nhưng cũng không thành công vì không đáp ứng được yêu cầu thời gian của công việc.
Tổng kết năm 2015 của tôi


Đầu năm khá là nhạt nhẽo, đến tháng 4 cơ hội lại đến giúp mình quay lại với Tử Vi và quen biết được khá nhiều bạn mới. Sau đó mình dấn thân vào con đường Matrix investment nhưng chỉ hoà mà không có lãi mấy. Cuối năm, mình đã có khởi sắc hơn tìm được công việc ổn định là quản trị website và bắt đầu tham gia bán like, làm dự án phát triển website Oitfun.

Tóm lại, năm 2015 có sao Thái Bạch chiếu mệnh nên về tài chính, kinh tế thì không có đồng nào may mắn thay vẫn có những bước tiến về công việc và quan trọng hơn mình đã quen được nhiều bạn tốt, được làm việc chung với những người tài năng, nhiệt huyết.

Mong rằng sang năm 2016, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn, mình có thể khắc phục được hết những hạn chế của hiện tại.
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »