Tổng kết năm 2014 của tôi

Vậy là chỉ còn vài giờ nữa thôi là kết thúc năm 2014 rồi, năm nay mình đã làm được rất nhiều việc cho dù thành công hay chưa được như ý thì mình cũng hài lòng vì đã cố gắng hết sức. Bây giờ mình sẽ lần lượt suy ngẫm về từng việc để rút kinh nghiệm tiếp tục phấn đấu trong năm 2015.


Đầu tiên, mình đã tìm hiểu và tham gia vào lĩnh vực make money online ( kiếm tiền qua mạng ). Mình bắt đầu làm công việc dễ nhất là paid to click rồi đến rút gọn link, đặt quảng cáo trên web, offer cuối cùng mình tìm đến Task. Trong quãng thời gian làm Task mình có cơ duyên biết đến stellar và kiếm được chút ít. Hơi buồn một chút cuối năm đầu tư thu mua zippcoin thì lại bị hack mất. Đây chính là bài học để lần sau mình cẩn thận hơn.


Năm 2014 này, việc học tập cũng có tiến bộ hơn đôi chút. Đặc biệt, mình đã có cơ hội tham gia vào khóa học quản trị bán hàng online. Tuy khóa học phải tạm dừng giữa chừng nhưng mình đã học được những bài học vô cùng bổ ích như tìm hiểu khách hàng, định giá bán... Những kiến thức này sẽ góp phần giúp mình hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Nhờ có công việc phù hợp mà mình đã có rất nhiều niềm vui mới. Mình và các bạn đã lập ra nhóm Profittask để cùng trao đổi, giúp đỡ lẫn nhau về công việc. Làm việc khiến mình tự tin hơn, yêu đời hơn, từ đó ươm mầm cho những ước mơ táo bạo hơn.

Ngoài những vấn đề kể trên năm nay mình còn tự mua được điện thoại mới, máy tính mới, hỏi vợ cho chàng mèo đen, mua nhà riêng cho chúng nó. Quả thật, năm 2014 mình thành công khá nhiều mà thất bại rất ít. Cầu mong, năm tới mọi sự hanh thông thành công hơn năm cũ.

Chúc mừng năm mới!
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »