Kì nghỉ hè tuyệt vời


Vậy là đã cuối tháng 8, kì nghỉ hè sắp kết thúc, trong mùa hè này mình đã tìm hiểu và làm được những điều rất hay chỉ với một chiếc máy tính. Bây giờ mình thử điểm lại xem.
Đầu tiên, mình đã lập được một trang web. Trước kia mình nghĩ lập web chắc khó lắm phải học nhiều, giỏi tiếng anh,... nhưng khi bắt tay vào học hỏi để làm thử mình mới thấy nó thật dễ dàng. Nhờ có dịch vụ blogspot miễn phí của google nên mình chỉ cần vài click chuột là đã tự tạo được một trang web cho riêng mình. Khi có trang web rồi mình tiếp tục tìm cách điều chỉnh giao diện, tùy biến cho nó độc đáo hơn. Hiện tại mình sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thiện trang web về cả hình thức lẫn nội dung.


Điều thứ hai mình làm được trong mùa hè này là đã tìm ra một công việc phù hợp với sức khỏe. Đó chính là make money online ( kiếm tiền qua mạng ). Từ trước đến giờ mình đều nghĩ làm qua mạng là lừa đảo chỉ tốn thời gian và công sức nhưng khi nhận được tiền mình mới thấy suy nghĩ đó thật sai lầm. Đúng ở trên mạng có lừa đảo vô số nhưng quan trọng mình phải tìm hiểu đúng chỗ uy tín để tham gia thì mới có hiệu quả. Sau hai tháng kiên trì chấp nhận bị lừa để rút ra kinh nghiệm mình đã lấy được những đồng tiền đầu tiên. Cảm giác lúc đó thật hạnh phúc lần đầu tiên từ khi sinh ra mình làm ra tiền. Thật đúng là chỉ khi nào tự tay lao động kiếm được đồng tiền mình mới thấy quý trọng nó. Chỉ khi đó mình mới thấy thương bố mẹ đã lao động vất vả vô cùng để nuôi mình ăn học.


Điều cuối cùng trong mùa hè mình làm được là sử dụng tiền lương để chi tiêu tận hưởng một mùa hè tuyệt vời. Nhưng một sự thật là phải lao động vài trăm giờ mình mới có một giờ để nghỉ ngơi thoải mái.
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »