Tăng like Fanpage Facebook giá rẻ nhất thị trường chỉ 50 đồng 1 like

Tăng like Fanpage, bán Fanpage giá siêu rẻ chỉ 50 đồng 1 like (tăng tối thiểu 5000 like).

Bạn đang sở hữu các Fanpage trên Facebook nhưng lại chưa có nhiều lượt thích, khả năng tiếp cận của bạn đang bằng 0. Bạn muốn tăng like một cách nhanh chóng nhưng lại không muốn bỏ ra nhiều tiền để chạy quảng cáo Facebook, đừng buồn chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Tăng like Fanpage Facebook giá rẻ nhất thị trường chỉ 45 đồng 1 like

Chúng tôi có các dịch vụ:

1. Tăng like Fanpage với giá 50 đồng 1 like (ít nhất 20000 like)
- Các lượt like đến từ các tài khoản Facebook thật đang được sử dụng hằng ngày.
- Đảm bảo không có việc tự nhiên tụt like. Chúng tôi bảo hành một tháng nếu bị tụt like.

2. Bán Fanpage có sẵn like với giá 40 đồng 1 like (tối thiểu 5000 like)
- Chúng tôi sẽ giúp bạn đổi tên Fanpage miễn phí sau khi mua.
- Fanpage đều được like từ các tài khoản Facebook đang hoạt động.

3. Tăng like stt, ảnh trên Facebook với giá 50 đồng 1 like (tối thiểu 5000 like)
- Nếu bạn cần tăng like cho stt, ảnh thì hãy sử dụng ngay dịch vụ của chúng tôi.

4. Tăng like bài viết trên website với giá 50 đồng 1 like (tối thiểu 5000 like)
- Chúng tôi nhận tăng like bài viết trên website với giá siêu rẻ.

5. Tăng share stt, ảnh trên Facebook với giá 220 đồng 1 share (tối thiểu 1000 share)
- Nếu bạn muốn mọi người chia sẻ bài viết lên tường của họ ở dạng công khai thì hãy dùng dịch vụ này. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Cách thức thanh toán:

- Chuyển khoản Vietcombank: 0491000038511 ( NGO THI TUYET LAN )
- Chuyển qua Perfect money: U6743754
- Chuyển qua Paypal: groupptc01@gmail.com

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/trung.240195
Email: trung5727@gmail.com
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »