19 câu giao tiếp cơ bản


 1. It's up to you: Tùy bạn ...
 2. I envy you: Tớ ganh với bạn
 3. How can I get in touch with you?: làm cách nào để tớ liên lạc với bạn?
 4. Where can I wash my hands?: Rửa tay ở đâu nhỉ?
 5. What's the weather like today?: Hôm nay thời tiết sẽ ra sao nhỉ?
 6. Where are you headed ?: Bạn định đến địa điểm nào đấy - cũng có thể nghĩ là "bạn đang chỉ tớ việc gì đấy ? ..."
 7. I wasn't born yesterday.: Có phải tớ mới sinh ra đời hôm qua đâu mà tớ không biết chuyện gì ?
 8. What do you do for relaxation?: Bạn làm gì để thư giản - có thể là chế nhạo ...
 9. Its a small world: Quả đất tròn quá nhỉ?
10. Its my treat this time: Tớ đãi cậu lần này.
11. The sooner the better: Càng sớm càng tốt.
12. When is the most convenient time for you?: Lúc nào thì tiện cho cậu - cũng có thể là lời trách ...
13. Take your time: Từ từ không nên vội ... ăn từ từ ...nói từ từ ... đi đâu mà vội ...
14. I'm crazy about rock music: Tôi khùng vì nhạc rock (giống như Mad about)
15. How do I address you?: Bạn tên là gì ? ...
16. What was your name again?: Quên mất ! bạn tên là gì nhỉ ?
17. Would you care for a cup of coffee?: Bạn dùng một tách cà phê nhé.
18. So far so good: Cho đến lúc này thì đang tốt đấy - vi dụ để trả lời câu hỏi "bạn đang học anh ngữ tốt chứ ?"
19. It drives me crazy: Nó đang làm tớ điên đầu.
Bài đăng Mới hơn
« Prev Post
Bài đăng Cũ hơn
Next Post »